Nội thất trẻ em cao cấp nhiều sự lựa chọn cho bé tại Vuongquocnoithat.vn

Đến với Vương quốc nội thất, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp tốt nhất, an toàn nhất, đảm bảo cho trẻ có được giấc ngủ an lành, giúp trẻ phát triển toàn diện đồng thời hỗ trợ trẻ hình thành tính tự lập và sáng tạo.


Phong cách đa dạng, chất liệu phong phú, giá cả hợp lý, thương hiệu nổi tiếng. Đó là những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm nội thất trẻ em được nhập khẩu tại Vương quốc nội thất. 


Các sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em nhập khẩu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng; phong phú về màu sắc như giường công chúa; giường tầng; tab đầu giường, tủ quần áo; giường Boyson; bàn học, ghế; phòng ngủ đồng bộ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. 


Với những sẩn phẩm nội thất cho bé của Vương Quốc Nội Thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

Mọi chi tiết liên hệ Vuongquocnoithat.vn – Siêu thị nội thất online

Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
Share on Google Plus

About Daivietcompany

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét