Giường ngủ trẻ em nhập khẩu họa tiết cờ Mỹ cao cấp

Giường ngủ trẻ em nhập khẩu


Giấc ngủ đối với các bé là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất của trẻ. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con cái mình

Vuongquocnoithat.vn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh sản phẩm giường ngủ trẻ em. Mẫu giường này nằm trong bộ sưu tập nội thất trẻ em cao cấp được nhập khẩu 100% và phân phối độc quyền bởi Vương quốc nội thất.


Với thiết kế mang phong cách countrystyle cực thân thiện, đây sẽ là sản phẩm giường ngủ cho bé trai mà chúng tôi muốn đem đến cho những cậu bé cá tính mạnh mẽ.

Bộ sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu MDF, gỗ có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công. Điểm đặc biệt là bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Lacker cao cấp dày 7 lớp và không chứa chất gây độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.


Nếu bạn quan tâm tới mẫu sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp này thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline (04)66.712.777 – 0948.306.234 – 0912.321.877 để được tư vấn miến phí nhé nhé!

Nguồn: Vuongquocnoithat.vn
Share on Google Plus

About Daivietcompany

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét